🌻🌻🌻 SIBA FOOD MANG TẾT ẤM ĐẾN LÀNG TRẺ EM SOS VINH, NGHỆ AN 🌻🌻🌻

SibaFood Vinh
Th 3 17/01/2023

𝐍𝐠𝐚̀𝐲 Đ𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐧𝐚̆𝐦 𝐍𝐡𝐚̂𝐦 𝐃𝐚̂̀𝐧 (𝟏𝟏/𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑), 𝐛𝐚̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐢́ 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐠𝐨̂𝐢 𝐋𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐞𝐦 𝐒𝐎𝐒 𝐕𝐢𝐧𝐡, 𝐭𝐢̉𝐧𝐡 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐀𝐧 𝐭𝐫𝐨̛̉ 𝐧𝐞̂𝐧 𝐫𝐨̣̂𝐧 𝐫𝐚̃ 𝐛𝐨̛̉𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐧𝐨́𝐢 𝐯𝐮𝐢 𝐯𝐞̉ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐦𝐞̣, 𝐜𝐚́𝐜 𝐞𝐦 𝐧𝐡𝐨̉ 𝐯𝐚̀ đ𝐚̣𝐢 𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐂𝐓𝐂𝐏 𝐒𝐢𝐛𝐚 𝐅𝐨𝐨𝐝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦, 𝐂𝐋𝐁 𝐛𝐨́𝐧𝐠 đ𝐚́ 𝐒𝐋𝐍𝐀, 𝐆𝐚̣𝐨 𝐀 𝐀𝐧.

Được thành lập năm 1992, Làng trẻ em SOS Vinh là nơi chăm lo cho những em nhỏ không nơi nương tựa. Hiện nay, ngôi làng nhân ái này có 15 mái ấm, đang chăm sóc và nuôi dưỡng 158 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không may mất đi sự chăm sóc của cha mẹ. Bên cạnh việc chăm lo cho các cháu học tập tốt về văn hóa, Làng trẻ em SOS Vinh rất chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân. Làng thường xuyên tổ chức các lớp và câu lạc bộ năng khiếu, tạo điều kiện cho các cháu phát huy tài năng và phát triển toàn diện. Nhiều cháu đã đạt giải thưởng trong các kỳ thi năng khiếu như vẽ, cờ tướng, cờ vua… Trong suốt 30 năm, ngôi làng nhân ái này đã giúp gần 200 trẻ hòa nhập cộng đồng và hơn 100 cháu trưởng thành, kết hôn, có cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc. (Nguồn số liệu: https://sosvietnam.org/villages/%E2%80%8Bnghe-an)

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em và mọi người đang đứng

💌 Đồng lòng với tinh thần “TẤT CẢ TRẺ EM LÀ TRẺ EM CỦA CHÚNG TA”, ngày 11/1/2023, đoàn thiện nguyện Siba Food đã trao tặng các phần quà Tết cho các em nhỏ của Trường mầm non SOS (thuộc Làng trẻ em SOS).

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

🎋🎋🎋 Hy vọng mùa Tết này tiết trời ấm, tình cảm thân ái mà chúng tôi trao gửi cũng phần nào giúp các em có mùa xuân yêu thương

💓 Yêu thương cho đi là yêu thương giữ được mãi mãi

💓 Cùng Siba Food trọn vẹn Tết an lành vui đón mùa xuân xanh

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà