Chính sách giao nhận của SiBa Food về việc cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng được quy định cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

SiBa Food áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của SiBa Food qua kênh bán hàng trang web SiBaFood.Vn, Facebook và số Hotline 1800.6263.

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được SiBa Food áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua các kênh bán hàng (Website, Facebook, Hotline).

2.2 Phạm vi vận chuyển

SiBa Food sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trong phạm vi nội thành Thành phố Vinh (Nghệ An).

3. Hình thức vận chuyển

SiBa Food áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.

SiBa Food hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

 

4. Chi phí vận chuyển

- Giao hàng miễn phí: Áp dụng cho đơn hàng từ 250.000đ trở lên trong phạm vi dưới 2km tính theo khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng của khách hàng đến địa chỉ cửa hàng gần nhất của SiBa Food.

- Cách tính phí vận chuyển cho trường hợp khác: Tùy vào giá trị đơn hàng và địa chỉ nhận hàng của khách hàng, và được thông báo tới khách hàng trước khi hàng được giao.

5. Chính sách giao nhận hàng:
Siba Food cam kết nỗ lực giao hàng đúng thời gian như đã hẹn với Khách hàng sau khi đã chốt đơn hàng, cam kết giao đúng chất lượng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người nhận hàng thay, thì vẫn phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi giao hàng thành công cho khách, Siba Food chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi chất lượng được xác định nguyên do từ nhà cung cấp.

Trong trường hợp giao trễ hơn so với thời gian cam kết khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng phản hồi lại tổng đài chăm sóc khách hàng theo Hotline: 1800.6263 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.